Tuyệt chiêu điều trị mụn trứng cá từ mật ong hiệu quả nhất

Mật ong là cách trị mụn trứng cá được rất nhiều người áp dụng. Nhưng nó thực sự có tác dụng hay không thì ta hãy tìm hiểu các vấn đề dưới đây nhé.

 

Để trả lời cho câu trả lời này, chúng ta hãy thử làm một bài phỏng vấn nhỏ với những bạn nữ hay bị mụn trứng cá xem sao nhé!
Bạn Thùy Hương – Đại học Điện Lực: “Tôi chưa có điều kiện đi điều trị mụn ở thẩm mỹ nên thường hay sử dụng mật ong trị mụn trứng cá. Ban đầu thấy mụn hạn chế phát triển nhưng sau thì chả thấy đỡ hơn gì cả. Đang định cuối năm qua sử dụng công nghệ ở thẩm mỹ đây. Mình chán cách chữa mụn trứng cá bằng mật ong lắm rồi.”

Các cách chữa trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu quả


Mật ong chanh cũng không thể đánh bay mụn trứng cá hiệu quả
Không chỉ bạn Thùy Hương mà còn có nhiều bạn khác cũng chung một phàn nàn như vậy. Bạn Thúy Hằng – Phú Thọ  chia sẻ: “cách trị mụn trứng cá bằng mật ong ah? Ban đầu nghe mình bị thuyết phục ngay vì rẻ tiền, áp dụng đơn giản và cho hiệu quả cao. Tuần đầu tiên, kiên trì áp dụng theo công thức cô bạn cho thấy khá ổn. Sau 2 tuần thấy không đỡ mấy. 3 tuần thì thất vọng vì mụn vẫn dai dẳng trên mặt. Giờ thì mình không áp dụng trị mụn trứng cá với mật ong nữa rồi.”

Các cách chữa trị mụn trứng cá bằng mật ong hiệu quả

Dù có kết hợp thêm sữa, bột lúa mạch cũng không thể cải thiện được tình trạng mụn

Thiên An – Hưng Yên: “Chữa mụn trứng cá bằng mật ong chỉ là lừa đảo thôi. Mình thấy tốn thời gian vô ích với cách chữa này. Tốt hơn hết là tiết kiệm tiền nhờ bác sĩ chữa là tốt nhất.”
Đại đa số những người từng  trị mụn trứng các bằng mật ong đều không hài lòng về kết quả đạt được. Trong trường hợp này thì phải làm sao để trị dứt điểm mụn trứng cá?

 

Previous
Next Post »