Bí quyết trị mụn từ thiên nhiên

Bí quyết trị mụn cám bằng đơn giản

Từ xa xưa phải đẹp luôn tuyền tay nhau các phương pháp bí truyền từ mụn cám đơn giản mà hiệ quả nhanh chóng . Các bí quyết thường đơn giản nên dễ dàng thực hiệ tại nhà .

Bí quyết trị mụn bằng cơm nóng . Dùng cơm nóng từ trong nồi , nắm thành viên , lăn đều rồi ấn nhẹ và kết hợp massage lên vùng da mụn , nhất là 2 cánh mũi . Thực hiện trong khoảng 11 - 15 phút rồi dùng nước lạnh rửa sạch .

Trị mụn cám bằng baking soda , vắt 1 ít nước cam vào bát sau đó cho thêm 1 lượng sada vào phù hợp tạo thành hỗn hợp sền sệt , đủ để đắp lên mặt . Bạn có thể đắp 1 lớp mỏng lên mặt , đặc biệt là nhiều mụn cám bỏ túi dành cho những người gặp rắc rối với làn da của mình , một số nguyên liệu tự nhiên thường được áp dụng phổ biến như cà chua , nha đam nước cốt chanh .

Trị mụn cám với cà chua : lấy một quả cà chua , bỏ hột nghiền nhuyễn cho thành bột bằng một muỗng nhỏ . Nếu vẫn chưa được thì dùng cối gỗ giã nhuyễn , thoa lên khuôn mặt , tạp trung vùng chó nhiều mụn cám để khoảng 20 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch .


Trị mụn bằng mụn cám bằng nha dam : lấy nhựa bôi trực tiếp lên vùng da mụn . Thư giãn trong 10 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh , thực hiện liên tục 3 lần từ 1 đến 2 tháng để mang lại hiệu quả tốt .
Để thư giãn trong 10 phút và rửa sạch bằng nước lạnh . Thực hiện liên tục 3 lần trong 1 đến 2 tháng mang lại hiệu quả tốt nhất .

Trị nám bằng nước cốt chanh : vắt nửa quả chanh trộn với một thìa mật ong và thoa lên vùng mặt . Nằm yên nghỉ ngơi 1 đến 2 phút rồi rửa lại bằng nước sạch , trong chanh có chứa chất kháng viêm giúp điều trị mụn cám cực kỳ hiệu quả mà không hề ảnh hưởng đến da và cho bạn một làn da sáng mịn màng .


Previous
Next Post »