Bật mí cách điều trị mụn hiệu quả từ nghệ tươi

Làm đẹp là niềm đam mê của tất cả các chị em phụ nữ chúng ta. Ai cũng muốn có được một làn da sáng và sạch mụn. Dưới đây là cách điều trị mụn từ nghệ tươi hiệu quả và an toàn nhất cho làn da của bạn.

Cách trị mụn với nghệ tươi và sữa chua
Mụn có thể “ghé thăm” bạn bất cứ lúc nào vì thế để có thể trị mụn tận gốc, mang lại làn da đẹp tự nhiên thì bạn có thể trang bị cho mình thêm kiến thức về cách trị mụn. Với công thức trị mụn từ nghệ này, bạn hãy chuẩn bị cho mình một ít nghệ, một hộp sữa chua và thêm một chút bột lúa mạch.
Các cách điều trị mụn bằng nghệ tươi tự nhiên hiệu quả

Nghệ và sữa chua là một trong những cách trị mụn hiệu quả
Sau khi chuẩn bị xong hết dụng cụ để làm loại mặt nạ trị mụn hiệu quả. Bạn bắt tay vào làm ngay bằng cách, lấy nghệ tươi giã nát, lọc lấy nước cốt nghệ trộn với bột lúa mạch và cho thêm ½ hộp sữa chua không đường. Tiếp theo, sửa sạch mặc và đắp mặt nạ nghệ này trong khoảng 20 phút cho tinh chất thẩm thấu sâu vào trong da và giúp bạn có làn da đẹp mịn màng hơn.
Cách trị mụn với nghệ và mật ong
Nghệ khi kết hợp với mật ong không chỉ giúp trị mụn mà còn nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên. Vì vậy, hãy bắt tay ngay vào làm loại mặt nạ trị mụn với nghệ này nhé!
Các cách điều trị mụn bằng nghệ tươi tự nhiên hiệu quả

Mật ong và nghệ trị mụn trứng cá khá tốt
Chuẩn bị bột nghệ, thêm 3 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh. Tất cả đem trộn đều để tạo thành dạng sệt và đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút rửa lại bằng nước ấm.
Hy vọng với cách điều tị mụn với nghệ tươi tự nhiên hiệu quả này sẽ không làm bạn thất vọng. Trong trường hợp, bạn muốn trị mụn nhanh và có làn da đẹp tự nhiên, bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn tại các thẩm mỹ viện hiện nay. Chúc các bạn thành công!

 

Latest
Previous
Next Post »