Điều trị mụn cám đơn giản mà hiệu quả với trứng gà

Mụn cám làm cho khuôn mặt chúng ta biến dạng và trở nên bớt xinh đẹp. Để loại bỏ mụn cám có rất nhiều phương pháp khác nhau. Dưới đây là cách điều trị mụn cám bằng trứng gà hiệu quả.

 


tri-mun-cam


Trứng gà – “vị thuốc” cho làn da khỏe đẹp

Trứng gà không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn có tác dụng trị mụn cám rất hiệu quả. Trong lòng trắng trứng gà chứa tới 50% tổng protein của cả quả. Protein ở lòng trắng bao gồm 8 loại khác nhau, chủ yếu là albumin, avidin, ovomucoit, globulin,… Những protein này có công dụng kháng khuẩn, đẩy nhân mụn ra ngoài, dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông… Khi kết hợp lòng trắng trứng gà với một số nguyên liệu tự nhiên khác sẽ cho hiệu quả tối ưu và nhanh chóng.



tri-mun-cam-2


Trị mụn cám đơn giản bằng trứng gà và yến mạch

1. Lòng trắng trứng + bột yến mạch
Chuẩn bị: Một lòng trắng trứng gà tươi, 1 thìa cafe bột yến mạch, 1 chén nhỏ và 1 miếng mặt nạ.
Hàng xách tay Nhật Bản
Quần tất cho bé
Cách làm: Lấy một lòng trắng trứng gà tươi đánh nhuyễn với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Sau đó,  dùng cọ đắp hỗn hợp lên mặt rồi dùng miếng mặt nạ cố định. Để hỗn hợp trên mặt từ 30-40 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 3-4 lần/tuần.



tri-mun-cam-3


Trị mụn cám đơn giản bằng trứng gà + dầu oliu + chanh

2. Lòng trắng trứng + dầu oliu + chanh
Chuẩn bị: Một lòng trắng trứng gà tươi, 1 thìa cafe dầu oliu, 1 vài giọt chanh.
Cách làm: Lấy một lòng trắng trứng đánh tan với dầu oliu và vài giọt chanh. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng mụn cám. Đợi hỗn hợp khô tự nhiên rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần.



tri-mun-cam-4


Trị mụn cám đơn giản bằng trứng gà + cà chua

3. Lòng trắng trứng + cà chua
Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng, 1 quả cà chua bỏ hạt xay nhuyễn.
Cách làm: Đánh tan lòng trắng trứng rồi trộn đều với cà chua đã xay tạo thành hỗn hợp để đắp mặt nạ. Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày cho đến khi đạt hiệu quả.
Previous
Next Post »