Bí quyết trị mụn nhanh và hiệu quả tại nhà

Những chiếc mụn đầu đen vùng mũi không còn làm phiền cuộc sống của bạn áp dụng đúng , và đều đặn những phương pháp chưa mụn đầu đen ở mũi hanh , hiệu quả .

Như chúng ta đã biết mụn đầu đen không áp dụng đúng phương pháp đặc biệt là nặn mụn không đúng sẽ ảnh hưởng tới nhan sắc của bạn .

Nếu chị em áp dụng không đúng phương pháp đặc biệt là nặn mụn không đúng sẽ khiến mũi của bạn bị thô hơn , và xấu về lâu dài có thể dẫn đến tình trạng bị lệch , vẹo .

Áp dụng những cách trị mụn đầu đen ở mũi ngay sau đây để mũi luôn đẹp tự nhiên .

Sữa chua và bột gạo :


Sự kết hợp giữa sữa chua và bột gạo sẽ giúp bạn trị sạch mụn , nhanh chóng . Ngoài ra , đây cũng là hỗn hợp giúp da mịn và sáng khỏe tự nhiên .

Bạn cần 1 củ khoai , một muỗng cafe mật ong .

Để tiêu diệt sạch những nốt mụn đầu đen kia , bạn cần phải làm là nghiền nát 1 củ khoai tươi và cho thêm một muỗng mật ong bôi lên da trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm .

Lòng trắng trứng bạn chỉ cần dùng một miếng vải mềm thấm lòng trắng trứng sau đó thoa lên vùng mũi và mụn đầu đen massage nhẹ nhàng và để khoảng 20 phút cho khô lại rồi rửa sạch bằng nước .

Xông hơi bằng nước nóng :

Mỗi ngày , bạn xong hơi khoảng 5 10 phút hơi nước nóng sẽ đẩy những mụn đầu đen ra ngoài mà không cần nặn hay dùng nhíp gì cả bạn sẽ sở hữu là da sạch mụn sạch khuẩn . Phương pháp này giúp bạn trị mụn đầu đen ở mũi mà còn thu nhỏ lỗ chân lông .


Không chỉ giúp mụn đầu đen ở mũi mà phương thức xông hơi còn giúp bạn se khít lỗ chân lông và mềm mịn da .

Nếu như đang đau đầu về những những mụn đáng ghét đó hãy áp dụng ngay những phương pháp đó bạn sẽ có làn da khỏe mạnh mịn màng .

Chuối tiêu và mật ong :

Bạn hãy dùng một quả chuối tiêu , cùng 5 thìa mật ong đem say nhuyễn  . Sau đó đắp lên da mặt và vùng mũi để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh .

Nước ép dưa leo :

Ép dưa leo lấy nước trộn vào một thìa cafe kem tươi hoặc 2 thìa sữa chua cùng lòng trắng trứng , đánh đều với nhau sau đó đắp lên cùng da đầu đen , 15 phút sau dùng nước lạnh rửa sạch .

Previous
Next Post »