5 cách trị mụn bọc siêu hiệu quả

Cách trị mụn tại nhà bằng tỏi :


Tỏi được mợi người đánh giá là cách trị mụn rất hiệu quả , tỏi có đặc tính kháng khuẩn kháng viêm , nên có tác dụng giảm sưng tấy và viêm mủ do mụn bọc gây ra giảm đi nhanh chóng . Ngoài ra tỏi còn tẩy sạch tế bào chết , giúp da thông thoáng ngăn ngừa được tác nhân của của mụn vì vậy tỏi. Mỗi ngày bạn chỉ cần chà sát lên vùng bị mụn .

2 trị mụn tại nhà bằng chanh :




Thêm một cách khác tại nhà nữa là chanh , chanh cũng có công dụng chị mụn không thua kém gì tỏi . Không chỉ giúp giảm sưng kháng viêm mà trong nó có chứa rất nhiều vita min Cgiups mụn bọc khô đi , bên cạnh đó chanh đó chanh còn giúp da mặt trở nên săn chắc hơn . Trị mụn bọc bằng chanh bạn chỉ cần thấm một ít nước cốt chanh thoa lên vùng da bị mụn .

3 Trị mụn bọc tại nhà bằng mật ong :



Mật ong được coi là phương pháp trị mụn an toàn nhất . Mật ong tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da , nhất là vùng da nhạy cảm kịch ứng . Bên cạnh đó ngăn ngừa mụn hiệu quả còn làm cho lỗ chân lông se lại

4 Trị mụn bằng khoai tây :
 Trong khoai tây có chứa nhiều đạm , cellulose , tinh bột , giàu canxi , sắt , phốt pho , vitamin B1 , B2 , C , tinh chất trong khoai làm còi mụn se nhỏ . Đối với nốt mụn bọc lâu ngày thì bạn làm một mặt nạ khoai tây là sự lựa chọn hoàn hảo phụ trợ thêm bằng mật ong và sữa chua cũng là một kết hợp hay .

5 Trị mụn bằng nha đam :


Nha đam được coi là mỹ phậm làm đạp từ thiên nhiên m có tác dụng làm da thêm mịn màng và tươi trẻ . Theo các nhà khoa học nhựa nha dam có chứa nhiều lợi khuẩn cho da , có tính sát khuẩn và gây tê làm giảm cảm giác đau rát ngứa ngáy của vết mụn



Previous
Next Post »