Phương pháp điều trị mụn trứng cá ở lưng từ thiên nhiên

Những nguyên liệu đơn giản trong nhà mà lại rất hiệu quả với việc điều trị và loại bỏ mụn. Dưới đây mình xin giới thiệu với các bạn trọng bộ bí kíp trị mụn trứng cá ở lưng với thiên nhiên. Trước khi áp dụng bạn nên xem xét làn da của mình ở mức độ như thế nào để được có cách xử lý hiệu quả và an toàn nhé.


Trọn bộ bí kíp trị mụn trứng cá ở lưng với thiên nhiên


Trọn bộ bí kíp trị mụn trứng cá ở lưng với thiên nhiên

1.Tỏi và mật ong cho làn da khô
Tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn hiệu quả. Còn mật ong có tác dụng dưỡng da, giảm thâm thích hợp cho làn da khô.
Trị mụn trứng cá ở lưng rất đơn giản với tỏi và mật ong như sau: cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, để trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời ít nhất 2 tháng. Sau khi vệ sinh thật sạch vùng lưng, dùng hỗn hợp này đắp lên lưng sẽ làm sạch làn da, giảm mụn.

Trọn bộ bí kíp trị mụn trứng cá ở lưng


Tỏi và mật ong cho làn da khô

2.Giấm gạo (giấm táo) với trứng gà cho làn da dầu
Giấm và trứng gà đều có tác dụng giảm dầu, thanh lọc da, dưỡng da trắng mịn, giảm mụn… Khi kết hợp giấm với trứng gà đúng cách, mụn trứng cá ở lưng sẽ được loại bỏ tận gốc.
Trị mụn trứng cá ở lưng với giấm gạo và trứng gà bằng cách lấy một quả trứng gà ngâm vào 200ml giấm. Ngâm khoảng 3 ngày, 3 đêm khi quả trứng mềm là được. Sau đó, vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra rồi bảo quản giấm để dùng dần.
Mỗi ngày trước khi tắm, bạn vệ sinh vùng lưng sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp giấm lên vùng mụn và massage nhẹ nhàng. Sau đó, tắm lại bình thường.

Trọn bộ bí kíp trị mụn trứng cá ở lưng với thiên nhiên

Giấm và trứng gà cho làn da dầu

3. Nước ép dưa leo cho làn da hỗn hợp
Để trị mụn trứng cá ở lưng với dưa leo bạn chỉ cần ép dưa léo lấy nước cốt rồi pha thêm vài thìa sữa tươi rồi thoa lên lưng. Để hỗn hợp trong vòng 15-20 phút rồi tắm sạch.
Trong dưa leo có nhiều thành phần vitamin giúp cân bằng làn da hỗn hợp, trị mụn trứng cá sạch sẽ.
Previous
Next Post »