Những phương pháp trị mụn hiệu quả nhất.

Những vấn đề về mụn thường ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của phái đẹp. Bạn có là người đang lo lắng, đau đầu vì bị mụn tấn công?  Hãy theo dõi bài viết này để tìm cho mình một giải pháp phù hợp trong số những phương pháp trị mụn hiệu quả nhất. 


Theo bản thân, mình thấy trên khắp các diễn đàn cũng như các blog làm đẹp đều có chung một thắc mắc : Làm thế nào để có thể "đánh bay" mụn tức thì?. Và đây chính là nguyên nhân khiến mình cố gắng tìm hiểu, chọn lọc để đưa ra những phương pháp tốt nhất cho các bạn.

Thường thì trị mụn bằng thuốc hay mỹ phẩm đều không mang lại kết quả cao , bởi nó dễ gây ra dị ứng và khiến cho da mặt bạn bị bào mòn, tổn thương.

Theo nhiều chị em có kinh nghiệm thì trị mụn bằng thiên nhiên không những đang là "mốt" mà hiệu quả mang lại còn rất " thần kì". Trong đó, mướp đắng được xem là "vị cứu tinh " tuyệt vời trong những phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay.

1. Công dụng của mướp đắng.

Mướp đắng (còn gọi là khổ qua) có tính hàn vị đắng, giúp thanh nhiệt giải độc cao, thúc đẩy quá trình trao đổi chất , có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn cho phái đẹp.

Mướp đắng còn có tác dụng làm da sáng mịn, trắng trẻo, có thể coi là một " vũ khí" cực kì có lợi để bảo vệ làn da của bạn, nhất là vào mùa hè nắng nóng.

2. Cách thực hiện.

Cách 1:

Bạn có thể kết hợp giữa mướp đắng với trứng gà, bằng cách xay nhuyễn 1/2 quả mướp đắng trộn đều với một lòng trắng trứng. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn tiêu diệt được đủ các loại mụn cám, mụn đầu đen và mụn trứng cá ẩn trên da.

Cách 2: 

Sử dụng mướp đắng để rửa mặt hàng ngày rất tốt cho làn da của bạn. Dùng 1/2 quả mướp đắng rửa sạch , giã hoặc xay nhuyễn, pha vào chậu với một lượng nước vừa đủ. Sau đó , rửa mặt bằng nước trong chậu , dùng cả bã mướp đắng xoa đều lên da nhẹ nhàng như massage mặt.

Bạn có thể dùng cách này thay sữa rửa mặt, làn da của bạn sẽ được làm sạch 1 cách tự nhiên và dịu mát .

Cách 3:

Rửa sạch mướp đắng và cắt thành lát nhỏ, sau đó bỏ vào tủ lạnh. Mỗi tối sử dụng những lát mướp đắp lên da mặt bị mụn khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước mát.

Cách 4:

Mướp đắng được rửa sạch bỏ hạt rồi xay nhuyễn thành nước , sau đó cho một ít bột gạo trộn lẫn thành dưỡng chất mặt nạ. Sử dụng mặt nạ đó đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Cách 5:

Cũng như vậy, mướp đắng được rửa sạch , cắt nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Tiếp theo cho thêm một ít mật ong tạo thành dược liệu mặt nạ đắp lên da mặt khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát.

Loại mặt nạ này không những giúp chị em loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả mà còn dưỡng ẩm da rất tốt. Vì vậy, mặt nạ này rất thích hợp với bạn nào có làn da khô.

Những phương pháp trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên tuy mang lại nhiều lợi ích cho làn da bị mụn nhưng bạn cũng cần phải biết rằng, nó chỉ giúp loại bỏ mụn tức thời. Có nghĩa là gốc của mụn ẩn sâu trong da vẫn còn và vẫn có khả năng quay trở lại bất cứ lúc nào.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những cách làm trên cũng như muốn vấn đề về mụn được chữa trị tận gốc thì cần phải tìm ngay cho bản thân giải pháp khác khả quan hơn.

Tìm hiểu với những người đã từng điều trị mụn. Họ cho rằng cách nhanh nhất để trị mụn tận gốc ẩn sâu trong da là điều trị bằng Công nghệ ánh sáng Các bon. Đây được xem là một công nghệ trị mụn cao nhất, tân tiến nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay giúp ngăn ngừa triệt để mụn quay trở lại, không thâm, không đau rát và không để lại sẹo.


Công nghệ này đã có mặt tại thẩm mỹ viện Ý Lan , nếu các bạn tìm hiểu sẽ thấy ở đây các trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên đều hoàn hảo đến từng chi tiết, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và ưng ý nhất.



Previous
Next Post »