Bật mí cách điều trị mụn thâm đen hiệu quả

Mụn thâm đen là do điều trị mụn không hiệu quả tạo nên. Muốn trị hết mụn thâm đen ta phải kiên trì và có cách chữa trị hợp lý và tùy vào loại da của mỗi người. Trên mạng hiện nay có rất nhiều cách điều trị mụn thâm đen khác nhau. Dưới đây mình xin chia sẻ cho bạn về cách điều trị mụn thâm đen hiệu quả bậc nhất nhé.

dieu-tri-mun-tham-den


Cách trị mụn thâm đen theo dân gian

1. Cách trị mụn thâm đen bằng cỏ cà ri

Cỏ cà ri là loại cây dại có lá nhỏ như lá me và quả mọc ngay dưới cuống lá chính. Cỏ cà ri có tác dụng làm trắng da, cân bằng sắc tố melanin, trị mụn thâm đen, mụn nhọt rất hiệu quả. Loại cỏ dại này từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong các vị thuốc nam, thuốc bắc.

Bạn chỉ cần hái một ít cỏ cà ri cả rễ rất tốt. Đem đun thành nước để rửa mặt, ngày 2 lần. Thực hiện đều đặn cho đến khi mụn thâm đen hết hoàn toàn.


dieu-tri-mun-tham-den-1

Cách trị mụn thâm đen bằng cỏ cà ri

2. Cách trị mụn thâm đen bằng bột gỗ đàn hương

Bột gỗ đàn hương được áp dụng trong các phương thức làm đẹp từ rất lâu. Bột gỗ đàn hương giúp làm sáng da, mịn da và giảm thâm rất hiệu quả.

Mỗi ngày chỉ cần dành 10-15 phút massage làn da bị mụn thâm đen bằng dung dịch bột gỗ đàn hương pha với nước ấm, làn da của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp ban đầu.


dieu-tri-mun-tham-den-2

Cách trị mụn thâm đen bằng bột gỗ đàn hương

3. Cách trị mụn thâm đen bằng trà xanh

Trà xanh đã quá quen thuộc với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và cả làn da. Trà xanh giúp da kháng khuẩn, tiêu viêm, hỗ trợ chữa trị mụn nhọt, mụn trứng cá và thâm mụn rất hiệu quả.

Mỗi ngày chỉ cần một nắm lá trà xanh đun lấy nước rửa mặt sáng và tối, những nốt mụn sẽ nhanh chóng tiêu biến và thâm mụn cũng sáng dần. Kiên trì thực hiện cho đến khi đạt kết quả như mong ước. Các bạn cũng có thể kết hợp với việc uống nước trà xanh mỗi ngày sẽ cho hiệu quả nhanh hơn và còn có lợi cho sức khỏe.


dieu-tri-mun-tham-den-3

Cách trị mụn thâm đen bằng trà xanh

Những cách trị mụn thâm đen từ dân gian tuy chưa có khoa học chứng minh nhưng rất an toàn với làn da, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm để tìm ra cách trị mụn thích hợp nhất. Nếu phương pháp dân gian không thích hợp với làn da của bạn, các bạn có thể tham khảo công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Ý Lan để trị thâm mụn nhanh chóng và hiệu quả. Với một quy trình chuyên nghiệp và phương pháp khoa học, kết hợp điều trị bằng nhiều công nghệ hiện đại nhất trên thế giới (Oxy Led, Elight, Carbon,Light Skin …), Ý Lan sẽ giúp bạn “thổi bay” đám mụn thâm đen an toàn, vĩnh viễn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Previous
Next Post »