Những cách trị hết mụn cấp tốc nhất.

Vấn đề về mụn thường được chị em hết sức chú trọng và quan tâm. Dù không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ nhưng tàn phá sắc đẹp lại là ưu điểm nổi bật nhất của mụn. Những cách trị hết mụn cấp tốc dưới đây sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin, yêu đời hơn trong cuộc sống vì một làn da sạch mụn và tươi trẻ.

Trước tiên , chúng ta cần phải tìm hiểu về nguyên nhân gây ra mụn và các loại mụn. Có như vậy khi áp dụng những cách trị hết mụn cấp tốc sẽ đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

    - Nguyên nhân gây mụn:

Có rất nhiều các nguyên nhân khác nhau gây nên mụn ở chị em phụ nữ như :

           + Do nội tiết tố thay đổi.
           + Do yếu tố di truyền.
           + Do căng thẳng , mệt mỏi, stress,...
           + Do môi trường làm việc ô nhiễm, vệ sinh cá nhân chưa hợp lý,...

    - Các loại mụn :

Bao gồm hai loại là mụn không viêm và mụn viêm.

          + Mụn không viêm: mụn đầu đen và mụn đầu trắng.
          + Mụn viêm: mụn mủ và mụn bọc.

Mụn xuất hiện thường gây ra cảm giác khó chịu. Nếu không điều trị kịp thời mụn sẽ trở nên viêm nhiễm nặng về kéo dài không dứt và rất dễ gây ra sẹo khi lành. Các bạn có thể tham khảo những cách trị hết mụn cấp tốc cho từng loại mụn để đánh bay các nốt mụn đáng ghét một cách hiệu quả nhất.

1.Mụn đầu đen.

Đây là dạng mụn đơn giản và dễ chữa trị nhất, để lâu ngày sẽ gây ra mụn bọc rất nghiêm trọng. Với loại mụn này, các bạn sử dụng cơm nóng để đạt kết quả nhanh chóng và cấp tốc.

    - Cách làm: 

Rửa mặt sạch với nước, dùng cơm nóng vo tròn lại thành nắm sau đó lăn cơm lên vùng  da có mụn. Lăn đến khi cơm nguội rồi dừng lại, thực hiện lặp đi lặp lại 2 - 3 lần rồi rửa mặt sạch với nước và thấm nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông.

Với cách làm này, cơm nóng sẽ có tác dụng hút các nốt nốt mụn ẩn sâu dưới da , da sẽ trắng sáng ngay tức khắc.

2. Mụn đầu trắng.

Được hình thành khi da tiết những bã nhờn , kết hợp cùng tế bào chết và vi khuẩn bên ngoài gây ra mụn. Với mụn đầu trắng, một trong những cách trị hết mụn cấp tốc hiệu quả nhất là sử dụng mặt nạ mật ong và lòng trắng trứng gà.

Mật ong có tác dụng lớn trong việc tẩy tế bào chết , lòng trắng trứng giúp se nhỏ lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn.

    - Cách làm:

Trộn 1 thìa mật ong nguyên chất với 1 lòng trắng trứng đã được tách lòng đỏ , trộn đều hỗn hợp này lại với nhau rồi thoa lên da, sau nửa tiếng mặt nạ sẽ khô lại và chúng ta tiến hành lột nhẹ từ từ. Cách làm này mang lại kết quả cao cho người sử dụng.

3. Mụn cám

Chanh là loài quả có thể trị mụn cấp tốc cho loại mụn cám thường gặp ở phái đẹp. Trong chanh chứa nhiều chất axit tự nhiên giúp làm đẩy tế bào chết , tiêu diệt vi khuẩn trên da. Từ đó giúp giảm sưng , giảm tấy hiệu quả.

    - Cách làm:

Rửa sạch mặt bằng nước, lấy nước cốt từ quả chanh sau đó dùng bông y tế thấm đều lên những vết mụn. Bạn có thể thư giãn trong vòng 1 tiếng hoặc để qua đêm rồi mới rửa sạch lại với nước mát.

4. Mụn bọc và mụn mủ.

Dùng đá lạnh để trị mụn bọc và mụn mủ là cách làm được rất nhiều chị em dùng thử và thành công. Nó nằm trong những cách trị hết mụn cấp tốc nhất giúp nhiều phái đẹp lấy lại nhan sắc khi mụn bọc và mụn mủ tấn công.

     - Cách làm:

Bạn rửa mặt sach với nước mát, dùng đá chườm lên các vết mụn từ 5 - 10 phút. Sau đó dùng khăn sạch thấm khô da.

Khi tiếp xúc với da, đá lạnh khiến lỗ chân lông thu nhỏ lại, làm giảm các sẹo lõm do mụn để lại. Đá lạnh có tác dụng lớn trong việc giảm sưng tấy và chống viêm cho các nốt mụn bọc, mụn mủ to và đỏ.



Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý rằng những cách trị hết mụn cấp tốc trên đã có nhiều trường hợp không có tác dụng lớn. Bởi đây đều là những cách trị mụn từ thiên nhiên, vậy nên nó có mang lại hiệu quả hay không còn phải phụ thuộc lớn vào cơ địa và từng loại da của mỗi người.

Tại Thẩm mỹ viện Ý Lan đã áp dụng thành công phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Cacbon đến từ các chuyên gia hàng đầu Thế Giới chắc chắn sẽ trả lại cho bạn một làn da sạch mụn ưng ý. Được sử dụng tại nhiều nước, đặc biệt là ở Mỹ và Hàn Quốc ,mỹ viện Ý Lan cam kết với khách hàng về hiệu quả cao mà công nghệ ánh sáng Cacbon mang lại.

Thẩm mỹ viện Ý Lan.
Địa chỉ; 100 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.
Hotline: 0967.11.66.33 - 04.32.889.666


          
     
Previous
Next Post »