Tổng hợp các bí quyết trị mụn đầu đen



Mụn đầu đen đang là một vấn đề khó xử lý , nó gây ra cảm giác khó chịu , sẽ không không còn là nhưng sẹo rỗ trên khuôn mặt xinh xắn , một số phương pháp trị mụn dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn . 

 Trị mụn đầu đen bằng khoai tây :


Nguyên liệu 1 quả khoai tây , 1 muỗng café mật ong .
Cách làm : bạn hãy nghiền nát 1 củ khoai tươi và cho thêm một mưỡng mật ong để dùng bôi lên da trong khoảng 15 phút . Sau đó rửa lại bằng nước ấm .

2 Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với nghệ và lá ngò 


Nguyên liệu :
Bột nghệ 500 gr và lá ngò tươi .
Cách làm :
Nghiền nát tất cả để tạo hỗn hợp của lá ngò với bột nghệ . Sau đó bôi nhẹ lên da để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng mước sạch .
  
3 Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với hỗn hợp ​nước soda



Nguyên liệu: Bột soda  350 gr, nước sạch 100ml.

Cách làm: Chỉ với công thức gồm bột sôđa và nước là bạn đã có thể chế biến cho mình một cách trị mụn đầu đen nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau khi cho bột sôđa vào nước thì việc bạn cần làm chỉ là bôi hộn hợp này lên mặt và giữ nguyên tình trạng đó trong 25 phút.

4 Cách trị mun đầu đen nhanh nhất với hạnh nhân :

Nguyên liệu : Hạnh nhân bóc vỏ 200 gr , 1 muỗng cà phê mật ong .
Cách làm : nghiền nát hạnh nhân thật kỹ rồi thêm mật ong vào , đơn giản vậy thôi , bạn đã có được một cách trị mụn đầu đen nhanh chóng và hiệu quả . Bôi hỗn hợp đó khoảng 5 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm .

5 cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với tinh chất và sữa chua 

Nguyên liệu : 1 hũ sửa chua không đường , 1 trái chanh tươi .
Cách làm : bạn dùng chanh vắt lấy nước , sau đó đỏ nước chanh đó vào sữa chua để tạo thành hỗn hợp . Bí quyết trị mụn hiệu quả này không kém gì các loại mỹ phẩm loại bỏ mụn .

6 Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với bí quyết từ dân gian :

Nguyên liệu 1 chiếc khan nhỏ được ngâm nước ấm .
Cách làm : Lấy khan đã ngâm với nước ấm đắp lên phần da có mụn đầu đen để trong vòng 10 phút . Bí quyết chữa mụn đầu đen này được lưu truyền trong dân gian , đã từ lâu đã mang lại những hiệu quả nhất định . Hơi ấm của những chiếc khan sẽ  rữa sạch các lỗ chân lông .

Với cac cách trị mụn đầu đen nhanh nhất này , bạn không còn phải ra sức nặn những nốt mụn đáng ghét đó ra nữa mà vẫn có được 1 làn da sạch mụn và láng mịn . Bạn cũng có thể kết hợp cùng với các loại kem trị mụn tự nhiên để nhanh chóng tẩy nhanh mụn .

Previous
Next Post »